Nhà thép tiền chế được sản xuất như thế nào ?

Đã bao giờ bạn tự hỏi nhà thép tiền chế được sản xuất như thế nào ? Phức tạp và chính xác là 2 điều thể hiện đúng nhất về giải pháp này. Việc chế tạo nhà thép là một sự kết hợp tuyệt vời của thiết kế, kỹ thuật, sự khéo léo, tinh thần đồng đội, kinh nghiệm chuyên môn và một điều không thể thiếu nữa đó chính là những trang thiết bị hiện đại được sử dụng trong quá trình sản xuất. Các cấu kiện sẽ luôn được kiểm tra suốt quá trình sản xuất.
Một đội thợ thủ công giàu kinh nghiệm và đội thợ giảm sát tận tâm. Từng cấu kiện được thực hiện một cách chính giác và được kiểm soát chất lượng vượt trội mang lại một công trình chất lượng.

Khi quý khách hàng có nhu cầu xây nhà thép tiền chế chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn, thiết kế, dự toán và tiến hành xây dựng bằng cách vận chuyễn cấu kiện từ nhà máy đến địa điểm cần được xây dựng. Chúng tôi có một nhà máy thép  hiện đại tất cả các thành phần của khung thép đều được công ty chúng tôi sản xuất tại đây. Nhờ thế tất cả các thành phần tương thích và kết nối với nhau một cách dễ dàng mà không có vấn đề gì. Đặc biệt chúng tôi sẽ giúp mọi người hạn chế tối đa chi phí chủ đầu tư bỏ ra.

san-xuat-nha-thep-tien-che

Tại nhà máy thép, bộ phận nhập lệnh giám sát thứ tự từ đầu đến cuối, từ khi đơn hàng được nhận cho đến khi các cấu kiện thép được vận chuyễn. Nhân viên sản xuất sẽ xác minh tất cả các mã thiết kế để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ tuân thủ hợp đồng của người mua và đi vào trật tự vào phần mềm lập kế hoạch để đảm bảo rằng các công trình sản xuất được quản lý một cách hiệu quả.

Các kỹ sư chịu trách nhiệm tối ưu hóa bản vẽ kỹ thuật, các kỹ sư sẽ nhập thông tin yêu cầu vào một phần mềm xây dựng hiện đại để tạo ra các bản vẽ cho các công trình. Kỹ sư xây dựng nhà thép tiền chế sẽ xem xét các bản vẽ xây dựng và kiểm tra bản vẽ lại một lần nữa cho chính xác.

Kết luận: Để sản xuất một nhà thép tiền chế đúng chuẩn cần có một quy trình làm việc nghiêm ngặc, một đội ngũ kỹ sư và thợ sản xuất kinh nghiệm. Một nhà máy sản xuất thép hiện đại là yêu cầu không thể thiếu nhưng dù hiện đại đến mấy thì ở mỗi công đoạn cũng không thể thiếu sự giảm sát của con người có như thế thì việc sản xuất nhà thép tiền chế mới được đảm bảo về chất lượng và tiến độ.

Bình luận về bài viết này