Xây dựng nhà máy ACTR Tây Ninh

Xây dựng nhà máy ACTR Tây Ninh

XDự án Nhà máy chế tạo lốp xe radian toàn thép ACTR là một dự án vô cùng quy mô. Nhà máy có tổng diện tích 16,4 ha, với quy mô 280 triệu USD, sản lượng sản xuất hàng năm đạt 2,4 triệu bộ lốp xe.

Thông tin về dự án Sailun

  • Dự án: Nhà Máy Sản Xuất SAILUN VIETNAM
  • Địa diểm: Khu công nghiệp Phước Đông, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam
  • Chi tiết dự án: Nhà máy sản xuất lốp xe SaiLun là một nhà máy lớn với diện tích khuôn viên 400.000 m2, lực lượng lao động 2,000 người và sản lượng hàng tháng 4,000,000 sản phẩm/tháng. Nhà máy được trang bị máy móc hàng đầu trên thế giới, sản phẩm xuất khẩu ra cách thị trường Châu Âu.
  • Diện tích khuôn viên: 400.000 m2
  • Tổng diện tích xây dựng: 290,000 m2
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH SAILUN VIETNAM (Trung Quốc)

Được biết Công ty ACTR được thành lập vào tháng 3/2019, là liên doanh Trung-Mỹ (được thành lập bởi Sailun và Cooper). Công ty ACTR tập hợp các chuyên gia sản xuất lốp xe có thương hiệu đến từ Trung Quốc, Hoa Kỳ, Châu Âu, Việt Nam và các quốc gia khác.

Nhà máy ACTR tại KCN Phước Đông, tỉnh Tây Ninh được hoàn thành với tiến độ thực hiện là 8 tháng. Dự án có một ý nghĩa rất lớn với chủ đầu tư đó là đánh dấu bước tiến mới của Công ty ACTR tại thị trường Việt Nam.

Tư vấn giải pháp: Nhà tiền chế

Dự ánđược thực hiện bởi các công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam. Điều đó chứng tỏ năng lực thực hiện xây dựng Việt Nam đã được thế giới biết đến và công nhận. Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà xưởng tại Tây Ninh vui lòng xem thông tin chi tiết tại: Công ty xây nhà xưởng uy tín tại Tây Ninh

Một nhà máy sản xuất lốp xe sử dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới

Nhà máy ACTR sử dụng hệ thống MES với quyền sở hữu trí tuệ độc lập mở ra thiết bị thông minh, quản lý sản xuất và quy trình sản xuất dựa theo tiêu chuẩn của nhà máy thông minh, xưởng kỹ thuật số và sản phẩm xanh, đạt được lao động bằng không trong tất cả các bước của công nghệ chính, tăng 40% hiệu quả sản xuất, giảm hơn 30% số lượng nhân công.

Công ty ACTR áp dụng giám sát hiện đại bao gồm giám sát vận hành chuỗi cung ứng, hoạt động vận chuyển nguyên liệu trên biển, quản lý hậu cần nguyên liệu, quy trình AR “Mắt đại bàng”, giám sát trạng thái CMK của thiết bị luyện su, kỹ thuật số 3D công đoạn lưu hóa. Tuân thủ hành vi nhận biết trực quan kiểm tra ngoại quan, là nền tảng dịch vụ thông minh vòng đời lốp xe, chẩn đoán dữ liệu thiết bị AR và chẩn đoán từ xa các công nghệ sản xuất lốp xe hàng đầu toàn cầu khác. Giám sát cảnh báo kịp thời chỉ tiêu số liệu các hạng mục kỹ thuật chế tạo, thực hiện tiêu thụ, sản xuất , thu mua, kho.

Ý nghĩa xây dựng nhà máy ACTR Tây Ninh

Việc xây dựng nhà máy ACTR Tây Ninh giúp chúng ta có cơ hội tiếp thu công nghệ mới và bí quyết quản lý kinh doanh mà các công ty này đã tích lũy và phát triển qua nhiều năm và bằng những khoản chi phí lớn. Bên cạnh đó là tăng cơ hội việc làm và nâng cao chất lượng lao động Việt Nam.

Bình luận về bài viết này