Những công trình lớn sử dụng khung thép

Những công trình lớn sử dụng khung thép

Kiến trúc là một lĩnh vực, mà luôn luôn hấp dẫn nhân loại. Mọi người đều thích đến thăm những nơi có nhiều công trình độc đáo. Úc là một trong những điểm đến như vậy nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những công trình có cấu trúc hết sức tuyệt vời . Sau đây xây nhà kho sẽ giới thiệu qua cho mọi người thấy được những công trình lớn tại Úc sử dụng khung thép.

Sydney Harbor Bridge

Một trong những sáng tạo con người gây ra ngoạn mục của Australia là The Cầu Cảng Sydney. Được khánh thành vào năm 1932, nó là cao nhất và dài nhịp cầu vòm thép rộng nhất. Nó được mọi người đặt tên là ‘The Coathanger’, vì mô hình kiểu nhà vòm của nó, liên kết khu vực phía Bắc và khu thương mại trung tâm.

harbour-bridge-1718

Cầu cung cấp một cái nhìn tuyệt đẹp của bến cảng, Nhà hát Opera Sydney và thành phố nói chung. Khách tham quan đến đây sẽ có cơ hội để trải nghiệm những gì nó cảm thấy được ở trên cùng của kết cấu thép này.

Nhà hát Opera Sydney

Nếu bạn đang ở Úc, bạn không thể bỏ lỡ đến thăm Nhà hát Opera Sydney. Trong thế kỷ 20, một kiến trúc sư trẻ, Jorn Utzon, có tầm nhìn để tạo ra một đặc biệt. Đây là một công trình đẳng cấp nổi tiếng trên thế giới. Trung tâm biểu diễn nghệ thuật, tên là Nhà hát Opera Sydney. Nhà hát này là một trong những tổ chức văn hóa nhộn nhịp nhất và truy cập nhiều nhất trên thế giới. Nó được coi là một thành tựu trong lĩnh vực kiến trúc do kỹ thuật kỹ thuật sáng tạo và thiết kế độc đáo của nó. The Sydney Opera House là một biểu tượng của vẻ đẹp cho toàn bộ vũ trụ.

Img

Tòa nhà Quốc hội mới tích hợp quá khứ và tương lai của Úc

Một phần rất thú vị của các kỳ quan kiến trúc là Tòa nhà Quốc hội mới. Tòa nhà này hoạt động như một trung tâm cho Quốc hội và cũng là một nơi mà tất cả các nghi lễ quan trọng quốc gia được tổ chức. Các du khách có thể thưởng thức các tác phẩm sáng tạo tuyệt vời từ bộ sưu tập nghệ thuật của Tòa nhà Quốc hội hay những bức tranh từ Đài kỷ niệm tàng Lịch sử tại triển lãm công cộng, trong đó có thể dễ dàng tiếp cận được. thành tựu kiến trúc quan trọng này, với cột cờ của mình, đã nhận được nhiều giải thưởng xuất sắc.

Toa-nha-quoc-hoi-Canberra2

Bảo tàng quốc gia của Australia

Bảo tàng quốc gia của Úc hoặc NMA là một điểm du lịch rất phổ biến. Kể từ khi thành lập vào năm 2001, nó đã được sự quan tâm của rất nhiều du khách, và đã đi vào để giải thưởng túi cho là một trong những điểm thu hút du lịch tốt nhất trên thế giới. kết cấu thép khổng lồ này giống như một tàu lượn và tia lửa. Bảo tàng này tạo sự quyến rũ của cấu trúc bên trong lẫn bên ngoài, với 200.000 hiện vật lịch sử được lưu trữ tại đây. Bạn gần như có được để xem quá khứ, hiện tại và tương lai của Úc khi bạn đang ở trong bảo tàng.

Hien-vat-ki-quai-trong-bao-tang-quoc-gia-National -Gallery-Canberra

Quảng trường nghệ thuật Úc

Federation Square là một trung tâm hành chính ở Melbourne mà pha trộn trừu tượng hình học, kính và thép trong thiết kế kiến trúc của nó. Bình chọn như là trung tâm phổ biến thứ hai của Victoria, Quảng trường Liên bang được xây dựng để ngụy trang các tuyến đường sắt khó chịu mà chạy qua trung tâm của thành phố. Đó là không bình thường và cấu trúc tuyệt vời luôn luôn là vật mọi người đều nhìn của du khách khi đến Úc.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Úc là một nơi để khám phá các loại hình nghệ thuật, trong đó cũng được thể hiện trong các cấu trúc nhân tạo, mà đã làm nên tên tuổi trên toàn thế giới. Một khi bạn đạt đến Úc, bạn có thể yên tâm về việc bị mất trong những kỳ quan kiến trúc vô.

Bình luận về bài viết này