Ưu điểm và nhược điểm của kết cấu thép

Khi xây dựng một công trình, có rất nhiều lựa chọn bạn nên nghĩ đến. Bạn phải biết được ngân sách của mình là bao nhiêu ? Sau đó tìm một công ty uy tín để nhận được những lời khuyên hợp lý

Thép là một lựa chọn rất phổ biến được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới vì lợi ích của nó. Tuy nhiên nó không phải là hoàn hảo. Chúng ta hãy có một cái nhìn vào những lợi thế và bất lợi của việc lựa chọn một nhà khung thép.

Ưu điểm

Nhà thép tiền chế rất bền và mạnh mẽ. Khung gỗ thường bị mục và bị tấn công bởi các loài côn trùng và theo thời gian cấu trúc sẽ bị hư hỏng và sụp đổ. Các công trình sử dụng khung thép đều được thiết kế để việc vệ sinh thuận lợi vì thế công trình của bạn có thể hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng.

Sắt dễ bị cong vênh do thời tiết ẩm ướt có thể làm cho toàn bộ cấu trúc để di chuyển ra khỏi vị trí. Với thép thì bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Thép có tuổi thọ và độ bền cao vì thế có thể đảm bảo được một quá trình sử dụng lâu dài. Chi phí bảo trì và bảo dưỡng công trình vì thế cũng ít hơn.

Nhà thép tiền chế rất mạnh mẽ, họ có thể chịu đựng các điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt nhất bao gồm bão, gió lực gió mạnh và mưa lớn. Một ngôi nhà thép gia cường thậm chí có thể chịu được động đất.

Thép được sử dụng rộng rãi cho các cơ sở công nghiệp và lưu trữ và do đó nó được sử dụng thường xuyên nhiều hơn cho xây dựng nhà riêng. Như việc xây dựng một nhà thép là hơi khác nhau từ gạch tiêu chuẩn hoặc nhà bằng gỗ, nó sẽ được khuyến khích rằng một kiến trúc sư được sử dụng cho việc thiết kế, sản xuất và dựng đứng của ngôi nhà.

Nhược điểm

Các chi phí của thép là khá cao so với gạch hoặc gỗ. Mặc dù sự cạnh tranh giữa các nhà phân phối thép là khốc liệt và thường dẫn đến mức giá rất tốt, chi phí cao đi kèm với chi phí lao động của việc xây dựng các cấu trúc.

Một bất lợi của thép đó là khả năng cách điện. Thép không phải là một chất cách điện tốt so với gỗ. Không cách điện có thể dẫn đến chi phí năng lượng của bạn là cao hơn và nhà của bạn sẽ không được thoải mái sống trong khi với cách điện.

Lập kế hoạch tốt là cần thiết trước khi xây dựng một công trình mới. Bạn có thể liên hệ đến chúng tôi công ty xây nhà kho uy tín để được tư vấn đầy đủ và chính xác về xây dựng nhà thép tền chế.

Bình luận về bài viết này