Xây dựng công trình cực chuẩn với kết cấu thép

Xây dựng công trình cực chuẩn với kết cấu thép

Công trình của bạn sẽ chất lượng và bền vững hơn nếu được sử dụng với kết cấu thép. Thép là vật liệu xây dựng cực tốt được sử dụng phổ biến trong công trình xây dựng loại hình khác nhau như các tòa nhà, tàu, đường hầm và các cấu trúc cổ xưa. Đồng thời toàn bộ mặt thế giới đang đối mặt với thiên tai trong thời hạn của động đất. Để chống lại những loại thiên tai các kỹ sư kết cấu được sử dụng giai đoạn thiết kế thép trong xây dựng. Sau sự sụp đổ của các trung tâm thương mại thế giới, ngành công nghiệp cơ cấu quốc tế đã định nghĩa giao thức phải được sử dụng trong bất kỳ loại kết cấu thép.

Kết cấu thép giai đoạn thiết kế cho phép các kỹ sư để đánh giá kích thước thích hợp và kích thước của bất kỳ yếu tố thép được sử dụng trong xây dựng. Trong giai đoạn thiết kế tất cả các phép đo phức tạp có thể được tính toán một cách dễ dàng và đảm bảo kết quả chính xác. Với sự ra đời của giải pháp nhà thép tiền chế thì kết cấu thép càng thể hiện được vai trò của mình.

mat_bang_1

Thiết kế kết cấu thép là giai đoạn quan trọng của bất kỳ dự án xây dựng nào. Các kỹ sư xây dựng có thể tính toán tải trọng và lực lượng bên ngoài để áp dụng vào việc xây dựng. Đó là yêu cầu phải tính toán để đảm bảo tính ổn định cho công trình. Hiện nay có nhiều phần mềm trên máy tính sẽ hỗ trợ bạn rất tốt vấn đề này. Tất cả các giai đoạn thiết kế kết cấu thép diễn ra trên máy tính nên nó làm giảm khả năng sai sót.

3D-Frame-Revit

Bằng cách phát triển kết cấu thép trong xây dựng công trình nhà thép tiền chế, các nhà thầu hoặc nhà chế tạo có thể tính toán các yêu cầu vật liệu được sử dụng để xây dựng một cách cụ thể chi tiết. Đây là yêu cầu quan trọng tránh sự lãng phí về vật liệu và giá cả thi công. Trong ngành công nghiệp xây dựng thời gian và chi phí được duy trì với độ chính xác tối đa và nó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho các kỹ sư thiết kế.

Thiết kế kết cấu thép cung cấp các mẫu thông minh và kiến thức và được sử dụng để tự động hóa những khó khăn xảy ra trong khi duy trì dự án. Trong bất kỳ loại kết nối cấu trúc là phải chính xác như khi kết nối được thiết lập rất khó để thực hiện thay đổi trong nó. Sử dụng AutoCAD cho giai đoạn thiết kế, các kỹ sư có thể đánh giá chi tiết kết nối chính xác.

Bình luận về bài viết này