Dự án nhà kho Sabeco Củ Chi

Dự án nhà kho Sabeco Củ Chi

Dự án xây nhà kho là một hạng mục trong dự án xây dựng nhà máy Sabeco Củ Chi. Dự án sẽ nâng cấp và mở rộng cơ sở hạ tầng hiện hữu tại các nhà máy đồng thời đầu tư mới máy móc thiết bị hiện đại, tích hợp hệ thống quản lý sản xuất tự động hóa cao nhằm hỗ trợ công tác quản lý sản xuất hiệu quả và giúp giảm tiêu hao năng lượng.

Đánh giá dự án nhà máy sản xuất bia Sabeco Củ Chi

Đây là một dự án hiện đại, được đầu tư mạnh về công nghệ, bên cạnh công nghệ sản xuất thì dự án còn chú trọng nâng cấp các công trình phụ trợ như Hệ thống xử lý rác thải và nước thải để thích ứng công suất sản xuất và nhu cầu sử dụng. Dự án được thực hiện theo tiêu chuẩn xanh và bảo vệ môi trường.

Các cải tiến kỹ thuật nhằm giảm thiểu tác động môi trường cũng được nghiên cứu và đưa vào sử dụng phù hợp như: sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời nhằm giảm thiểu việc sử dụng nguồn điện năng tiêu thụ trong sản xuất.

Về xây dựng thì chủ đầu tư đã lựa chọn giải pháp nhà thép tiền chế đây được xem là một giải pháp hiệu quả và phù hợp nhất cho đến thời điểm hiện tại. Với sự phát triển của xây dựng Việt Nam hiện tại thì chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn các công ty nhà thép tiền chế trong nước như: WorldSteel, Đại Dũng, Atad,…

Tư vấn xây nhà kho chuyên nghiệp cùng công ty WorldSteel Group đây là một thương hiệu đáng tin cậy về lĩnh vực xây dựng Công Nghiệp.

Hình ảnh nổi bật về dự án nhà kho Sabeco Củ Chi

Quý khách hàng có nhu cầu xây nhà xưởng tại Củ Chi hãy gọi ngay đến WorldSteel Group chúng tôi là một trong những thương hiệu nhà thép uy tín hàng đầu hiện nay.

Bình luận về bài viết này