Nhà 2 tầng cầu thang nổi độc đáo

Nhà 2 tầng cầu thang nổi độc đáo

Bạn muốn làm sở hữu một ngôi nhà tiền chế 2 tầng đẹp ? bạn muốn tìm ý tưởng để thực hiện cho công trình của mình. Vậy thì ngôi nhà sau đây sẽ rất lý tưởng để giúp bạn có được điều đó, đây là một ngôi nhà 2 tầng đẹp, với nét độc đáo riêng nhờ thiết kế cầu thang nổi ấn tượng.

Tham quan chi tiết về ngôi nhà 2 tầng này

Phòng khách với những chiếc ghê sofa màu tối gợi lên sự đơn giản mộc mạc. Màu tráng của bức tường tạo sự tinh tế sạch sẽ.

Chiếc cầu thang nổi bật dẫn từ sàn lên tầng lững, chiếc cầu thang gỗ được thiết kế khá lạ mắt và được bố trí ngay tại phòng khách nó đem đến sự nổi bật của phòng khách.

Đồ nội thất hiện đại, đơn giản như bộ ghế sofa màu xám và hệ thống đèn chiếu sáng treo mục đích cuối cùng là tạo nên sự sang trọng và sự kết nối cần thiết giữa các thành viên.

Từ góc độ này sẽ thấy cầu thang như một khuôn đúc liên tục “vươn” lên khỏi sàn nhà. Chất liệu gỗ có màu đỏ bắt mắt.

Rời mắt khỏi chiếc cầu thang, bạn sẽ bắt gặp khu vực bếp và phòng ăn mở, được trang bị những chiếc ghế đúc Eames thanh lịch.

Quầy bar kết hợp bàn ăn sáng 2 người hoàn hảo cho những bữa ăn nhanh.

Trong phòng ngủ đầu tiên, một bức tường được sơn màu xanh toàn bộ để thêm vào chút ấm áp đặc biệt.

Một giá sách tuyệt vời được đặt phía sau giường ngủ nhưng nếu không để ý kỹ sẽ dễ dàng bỏ qua vì thiết kế góc sáng tạo của nó.

Những chiếc quạt trần tối tân cũng là một chi tiết lôi cuốn mắt nhìn. Bên cạnh đó, các phòng ngủ cũng vận dụng màu sắc một cách sáng tạo, linh hoạt, kết hợp với đồ nội thất đa chức năng mang đến cảm giác ấm cúng cho chủ nhân.

Tấm thảm phong cách vintage hoàn thiện nội thất cho căn phòng, đem đến cảm giác tràn đầy sức sống, mới mẻ.

Tham khảo ngay cách xây : Xây nhà tiền chế 2 tầng đẹp

Phòng ngủ hiện đại, đây sinh khí, chủ nhà biết cách  tận dụng triệt để lợi thế của những ô cửa sổ rộng lớn để đưa ánh sáng vào bên trong ngôi nhà này.

Chiếc chăn bông màu sắc mang lại cảm hứng nhiệt đới sinh động cho căn phòng.

Ngược lại, phòng ngủ này sử dụng bảng màu trung tính màu hoa cà và sàn gỗ màu tự nhiên.

Giá sách có thiết kế khá lạ mặt, cung cấp nhiều không gian lưu trữ và rất phong cách.

Cách gam màu tím của khung giường “ăn nhập” với ghế ngồi làm việc hình thành nên một thiết kế gắn kết, hài hòa.

Phòng ngủ trẻ em gây ấn tượng bởi bức tường trang trí họa tiết trái cây đáng yêu và rất nhiều cửa, giúp không gian luôn sáng sủa và mát mẻ.

Giá sách đóng vai trò như vách ngăn, nó gợi lên sự tưởng tượng của gia chủ cũng như những ai có dịp bước chân vào ngôi nhà này.

Bạn muốn có một ngôi nhà 2 tầng đẹp với chi phí thật tiết kiệm, hãy lựa chọn xây nhà tiền chế. Chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn một công trình nhà ở thật đẹp, thật hoàn hảo.

Bình luận về bài viết này