Nhà khung thép tiền chế

Nhà khung thép tiền chế

Khung thép như là cấu trúc hỗ trợ  đắc lực cho các công trình hiện nay. Giải pháp nhà khung thép tiền chế sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như: thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí, đảm bảo độ bền và đặc biệt là thỏa sức sáng tạo của các kiến trúc sư…

Nhà thép tiền chế đã trở thành một xu hướng thi công được ưa chuộng trên thế giới và đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng Việt Nam hiện nay.

Nếu quý khách hàng muốn tìm một công ty sản xuất kế cấu thép tại Hồ Chí Minh hãy lựa chọn WorldSteel Group.

Có rất nhiều lợi thế khi sử dụng thép để sản xuất khung của tòa nhà, đặc biệt nếu tòa nhà dự kiến sẽ tồn tại trong một thời gian dài. Một trong những ưu điểm chính của việc sử dụng thép cho khung của tòa nhà là sự ổn định mà thép cung cấp cho tòa nhà. Vì vậy, chỉ cần ổn định như thế nào là các tòa nhà khung thép?

Hiện nay 100% nhà xưởng được xây dựng bằng khung kết cấu thép.

Vì sao lại như vậy ?

Kết cấu thép thật sự rất linh hoạt và đảm bảo được độ vững chắc. Thời gian công trình xây dựng khung thép có thể tăng hơn 30% so với kiểu bê tông cốt thép.

Tiết kiệm  thời gian

Giả sử một công trình nếu trước đây mất 6 tháng để xây dựng thì giờ đầy chỉ cần mất 4 tháng rưỡi đến 5 tháng. Vì vậy nếu tính ra tổng chi phí thì quý khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Sử dụng thép để tạo ra khung của tòa nhà sẽ tạo ra một tòa nhà đặc biệt ổn định. Thép được coi là vật liệu xây dựng cao cấp và việc sử dụng hợp lý thép để xây dựng khung của tòa nhà sẽ tạo ra một khung xây dựng vượt quá tất cả các mã số xây dựng.

Trong tất cả các vật liệu xây dựng có thể, thép có tỷ lệ sức mạnh / trọng lượng cao nhất, kết quả là một khung xây dựng sẽ không bị cong hay nứt. Nó cũng chống lại sự giãn nở và co lại do sự thay đổi thời tiết, giúp đảm bảo rằng vật liệu được sử dụng để tạo ra phần còn lại của tòa nhà sẽ không bị nứt hoặc khóa. Các tính chất của thép làm cho khung của tòa nhà rất mạnh mẽ, kết quả là một tòa nhà rất ổn định.

Cấu tạo nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế được xây dựng từ 3 thành phần liên kết với nhau:

  • Cấu kiện chính: cột, kèo, giằng…
  • Cấu kiện phụ: xà gồ C hoặc Z, thanh chống đỉnh tường, dầm tường…
  • Tấm lợp mái và tường: tôn mái, tôn vách…
  • Các phụ kiện khác

Tham khảo: Báo giá xây nhà phố Tây Ninh

Kết cấu nhà thép tiền chế được dùng cho rất nhiều công trình thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau phổ biến nhất là công nghiệp và dân dụng.  Các tòa nhà khung thép đòi hỏi ít sự bảo trì về lâu dài và cấu trúc lõm chậm hơn các kết cấu làm bằng các vật liệu xây dựng khác. Độ bền của kết cấu thép cũng rất tốt bạn sẽ không sợ công trình bị biến dạng sau một thời gian dài sử dụng.

Bình luận về bài viết này