Căn hộ nhìn rộng thênh thang dù chỉ 42m2

Căn hộ nhìn rộng thênh thang dù chỉ 42m2

Một căn hộ nhỏ chỉ 42m2 nhưng trông rộng rãi thông thoáng nhờ màu trắng tinh khôi. Màu trắng không chỉ tạo nên sự sang trọng mà nó còn giúp cho ngôi nhà thông thoáng hơn hẳn.

Căn hộ mà xây nhà kho muốn nói đến mọi người hiện đang trú ngụ tại Tel Aviv, Israel đây là ngôi nhà mang tính giải trí cao. Ngoài ra nhờ phần nội thất được tân trang lại mà không gian ngôi nhà trở nên thoáng sáng hơn hẳn.

Màu đơn sắc là cách để tối ưu không gian tốt nhất nó tạo cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực. Ván sàn, tường, và đồ gỗ đều được hình dung bằng màu trắng tinh khôi, gợi mở không gian thông thoáng bất ngờ.

Trong ngôi nhà có một lối lưu trữ đồ đạc bằng kệ tủ, chúng nằm ẩn bên trong các bức tưởng. Không gian mở từ phòng khách chạy xuống nhà bếp.

Vì căn hộ nhỏ nên các nhà thiết kế phải tìm giải pháp là tìm những món đồ nội thất dùng cho cả bếp và phòng khách. Đây cũng là một việc làm đòi hỏi tính sáng tạo cao. Bảng Parabel của Eero Aarnio và bốn chiếc ghế Kite được thiết kế nhằm mục đích này

Bức tường ngăn phòng khách với phòng ngủ là một cách làm thông minh và hiện đang được nhiều nhà thiết kế sử dụng. Tủ quần áo được sử dụng ở một bên còn một bên là nơi chứa các thiết bị điện tử.

Mời mọi người cùng xem qua những hình ảnh chi tiết về căn hộ 42m2 này:

Chỉ nhìn như thế này thôi có thể bạn sẽ không nghĩ ngôi nhà này lại có diện tích chỉ 42m2.

Không gian phòng khách cao rộng và thoáng với sắc trắng chủ đạo, điểm thêm chậu cây lưỡi hổ xanh đây là loại cây rất tốt vừa hợp phong thủy vừa có chức năng lọc không khí sạch.

Các nhà thiết kế đã vô cùng khéo léo chọn những tủ chứa đồ ẩn trong tường nên tuy nhà nhỏ nhưng không hề bừa bộn. Một số cây xanh được bố trí giúp cho không gian thêm xanh hơn.

Gam màu trắng giúp tạo cảm giác thoải mái dễ chịu và không kém sự sang trọng.

Phòng tắm rộng rãi thông thoáng nhờ hạn chế tối đa đồ dùng không cần thiết.

Nguồn bài viết: Tạp Chí Nhà

Bình luận về bài viết này