Vật liệu cách nhiệt hiệu quả cho ngôi nhà

Vật liệu cách nhiệt hiệu quả cho ngôi nhà

Cách nhiệt trong nhà không phải là một cái gì đó để bỏ qua hoặc được cho là đương nhiên. Nó ở đó để giữ cho ngôi nhà của bạn thoải mái quanh năm, cũng như giúp chúng ta không cảm thấy các yếu tố của thiên nhiên. Nhưng không phải tất cả các cách nhiệt dân cư được tạo ra bằng nhau.

Giống như bất cứ điều gì khác trong xây dựng, có nhiều lựa chọn và loại sẽ được xử lý, và mỗi trong số chúng sẽ ảnh hưởng đến ngân sách của bạn dưới một hình thức nào đó. Ví dụ, lướt qua loại cách điện được cài đặt sẽ dẫn đến hóa đơn năng lượng cao hơn sau này; trả tiền cho cách nhiệt tốt hơn ngay từ đầu có nghĩa là hóa đơn năng lượng thấp hơn sau này – nó chỉ phụ thuộc vào cách tiếp cận bạn muốn thực hiện. Vì vậy, làm thế nào để bạn xác định loại sản phẩm cách nhiệt nhà sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của nhà bạn? Dưới đây là một vài điều cần lưu ý về các loại tùy chọn cách nhiệt để xem xét.

  • Chăn là loại cách nhiệt phổ biến nhất. Chúng hoàn hảo cho các dự án DIY quy mô nhỏ nhưng có thể hiệu quả thấp hơn 50% so với các loại khác hiện có. Tuy nhiên, chúng có thể có hiệu quả để bọc các yếu tố hệ thống ống nước.
  • Battslass Batts và chăn tốt hơn so với loại trước, và có chiều rộng và độ dày tiêu chuẩn để chúng dễ dàng phù hợp giữa các bức tường và trần nhà, tuy nhiên, nó có thể là một thách thức để cài đặt và bạn sẽ muốn mặc quần áo bảo hộ tránh ngứa sau này Cần lưu ý rằng nó hiện đang được liên kết với các loại ung thư khác nhau, vì vậy hãy sử dụng nó một cách tiết kiệm.
  • Vật liệu cách nhiệt Rockwell có khả năng chống cháy tốt hơn, không gây ngứa và siêu dễ lắp đặt. Tuy nhiên, nó có thể giữ độ ẩm và nấm mốc nếu nó bị ướt.
  • Vật liệu cách nhiệt bằng sợi thủy tinh lỏng là lý tưởng cho gác mái, nhưng quá phồng và dày để sử dụng nhiều trong các bức tường của nhà bạn.
  • Cellulose lỏng là lý tưởng cho bất kỳ ngôi nhà trong bất kỳ khí hậu, tuy nhiên, nó không làm tốt như một chất cách điện trần vì nó quá nặng.
  • Gối đỡ Pu Foam có lẽ là sự lựa chọn tiết kiệm năng lượng nhất hiện có, nhưng nó cần phải được cài đặt bởi một chuyên gia và sẽ có giá cao hơn ngay từ đầu (nhưng tiết kiệm trong thời gian dài).

Cách nhiệt nhà bạn không phải là một cái gì đó để bỏ qua hoặc làm với giá rẻ. Dành thời gian để nói chuyện với những người xây dựng khu vực và tìm hiểu những gì được khuyến nghị cho n ngôi nhà của bạn dựa trên không gian, khí hậu và bất kỳ thông số nào khác có thể có. Sau đó đưa ra quyết định có căn cứ. Chắc chắn, nó có thể mất một chút thời gian, nhưng khi hóa đơn năng lượng của bạn thấp hơn bao giờ hết, bạn sẽ rất vui vì bạn đã làm.

Khi có nhu cầu mua vật tư lạnh chất lượng quý khách hàng có thể lựa chọn tại: https://vattulanhhungthinh.com/

 

Bình luận về bài viết này